ALIENWARE – MÀN COMEBACK CỦA “NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH” TẠI THỊ TRƯỜNG LAPTOP GAMING VIỆT NAMĐăng ngày 24/10/2021

Nếu vài năm trước, xu hướng của laptop gaming là phải hầm hố, góc cạnh và “ngầu lòi” thì thời gian gần đây, những chiếc laptop gaming được thiết kế tinh tế, sắc sảo mới là best-seller. Và nếu nói đến laptop gaming được thiết kế “quý tộc và sang chảnh” thì Dell Alienware xứng đáng là ứng cử viên vô địch.


Vô địch The International 10 - Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chúc mừng đến Team SpiritĐăng ngày 20/10/2021

Team Spirit vừa viết nên một câu chuyện cổ tích tại giải thi đấu Dota 2 - The International (TI). Không được đánh giá cao nhưng Team Spirit đã hiên ngang bước lên ngôi vương sau khi đánh bại tất cả các đối thủ "sừng sỏ" khác. Chú ngựa ô sứ Bạch Dương đã đem về tiền thưởng kỷ lục cho một giải đấu esports - 420 tỷ đồng.


XẾP HẠNG SỨC MẠNH CỦA CATALYST – SÁCH PHÉP TRONG GENSHIN IMPACTĐăng ngày 14/10/2021

Catalyst - Sách Phép là 1 trong 5 dòng vũ khí trong Genshin Impact. Dĩ nhiên, sách phép là lựa chọn được các pháp sư ưa chuộng

Genshin Impact đã hơn 1 năm tuổi. Đến nay Genshin Impact có tất cả năm loại vũ khí cho các nhân vật, và người bạn đồng hành với các nhân vật pháp sư là các Mẫu Kim Phách và Tiểu Thuyết Dị Giới


HP VICTUS 16 – TÂN BINH ĐỈNH HAY CHỈ LÀ “OMEN PHIÊN BẢN GIÁ RẺ”Đăng ngày 11/10/2021

Hiện nay, số lượng laptop trên thị trường là vô cùng nhiều với đa dạng cấu hình và mẫu mã cho từng đối tượng người dùng khác nhau: doanh nhân, học sinh, thiết kế đồ hoạ, sáng tạo nội dung, chơi game,... Trong đó, phân khúc gaming và thiết kế đồ hoạ là nơi có sự cạnh tranh “khốc liệt” nhất giữa các thương hiệu laptop.


New World - Game sinh tồn siêu kinh điển của AmazonĐăng ngày 08/10/2021

Tựa game mới mang tên “New World”của Amazon đang làm mưa làm gió khi phá kỷ lục về số lượng người chơi trong tuần đầu tiên chính thức ra mắt. Liệu “New World” có đang mở ra một kỉ nguyên mới trong ngành game MMORPG?



 1 2 3